Thư giãn: Nụ cười sinh viên

Chức cao

 

Một chàng sinh viên bất tài và hay bốc phét nên đã bị cô người yêu ruồng bỏ. Một thời gian sau khi ra trường, hai người mới gặp nhau.

Sau một hồi hàn huyên ôn lại chuyện tình xưa , họ chuyển sang đề tài công việc. Cô gái hỏi:
- Này, sau khi ra trường công việc của anh thế nào?
- Cũng bình thường thôi, nhưng 100 người làm việc dưới chân anh.
- Chúc mừng anh. Chắc anh được lên chức to rồi nhỉ? Giám đốc hay phó Giám đốc thế?
- Đâu có. Anh vẫn làm nhân viên thôi, nhưng hiện giờ anh làm việc trên tầng 3.

Xưng hô đặc biệt với sếp(sưu tầm)


Tại một buổi họp của Hội đồng ND thành phố, trong lúc rảnh rỗi, cô thư ký của Chủ tịch và cô thư ký của Bí thư thành ủy tâm sự với nhau:

Thư ký của Bí thư: Mình trông cậu với sếp Chủ tịch có vẻ thân nhau đấy. Thế cậu xưng hô với ông ấy thế nào?

Thư ký của Chủ tịch: Đơn giản thôi. Trước mặt vợ con sếp hay đồng nghiệp, tớ gọi là chú. Khi chỉ còn lại hai người, tớ gọi là anh. Thế còn cậu?

Thư ký của BT: Tớ thì khác. Có mặt mọi người tớ gọi là chú. Khi có riêng hai người tớ gọi là cụ.

Thư ký của CT: Eo ôi. Gọi thế chắc sếp ghét cậu lắm nhỉ?

Thư ký của BT: Ghét thế nào được. Mỗi khi tớ chu mồm lên gọi: “Ôi… dê cụ của em ơi!” là ông ấy lại cười be be.


Thư giãn: Suất ưu đãi ở bệnh viện(sưu tầm)


Nữ nhân viên của bệnh viện đến Văn phòng thành ủy để chuẩn bị hồ sơ khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ.


Bí thư thành ủy thấy cô khá xinh đẹp nên buông lời tán tỉnh:

- Anh sẽ yêu cầu anh em cán bộ giúp đỡ em hoàn thành nhiệm vụ, nhưng với điều kiện là khi anh vô bệnh viện em cũng phải ưu tiên săn sóc anh đặc biệt một chút, em chịu không?

- Ồ, vụ đó thì quá dễ, em hứa sẽ ưu tiên đặc biệt cho anh.

- Đặc biệt là sao? Thử bật mí coi nào?

- Chính em sẽ lau chùi, tắm rửa và sửa sang giường nệm cho anh yên giấc.

- Trời ơi. Nếu tôi được em ưu tiên săn sóc như vậy thì thật là sướng mê hồn. Không biết chừng ngày mai anh xin nhập viện liền. Nhưng tìm em ở khoa nào?

- Anh cứ việc hỏi Huyền Diệu, nữ hộ lý phục vụ ở nhà xác.

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.