Việt Nam còn lại gì sau "phản đối" và "bám biển" ?



Khi Trung Cộng đưa giàn khoan HD 981 vào Biển Đông thì Đảng và nhà nước "phản đối Trung Cộng đặt giàn khoan trái phép tại Biển Đông".

Ngày 20/06/2014 vừa qua, Trung Cộng tiếp tục đưa thêm giàn khoan Nam Hải 9 (Nan Hai Jiu Hao) vào Vịnh Bắc Bộ thì chúng ta cần phải "theo dõi sát hoạt động của nó" và sẽ tiếp tục "kiên quyết phản đối Trung Cộng đặt giàn khoan trái phép tại Biển Đông".

Và cứ tiếp tục như thế với hàng loạt giàn khoan sẽ được Trung Công tiếp tục đưa vào Biển Đông và nằm trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam trong thời gian tới. Và cứ mỗi lần như thế thì Đảng và nhà nước Việt Nam sẽ lại "kiên quyết hơn nữa để phản đối Trung Cộng đặt giàn khoan trái phép tại Biển Đông" bên cạnh với việc tuyên truyền "biểu tình chống Trung Cộng là phá hoại tình hữu nghị giữa hai nước" là "gây rối trật tự nơi công cộng".

Kết quả sau cùng là ... Việt Nam sẽ chỉ còn lại những bãi biển thuộc phần "nội thủy". Những phần còn lại như: vùng lãnh hải, vùng tiếp giáp lãnh hải, vùng đặc quyền kinh tế và ngay cả ranh giới thềm lục địa của Việt Nam đều sẽ mất về tay Trung Cộng.

Vì vậy nên những ai có con tim và khối óc hãy suy xét thật kỹ và sớm "giác ngộ" chân lý để có thể nhìn nhận được bản chất của "sự thật". Hãy đứng về phía nhân dân chứ đừng chỉ vì "miếng cơm manh áo" mà bám theo Đảng để rồi bán rẻ lương tri, hèn với giặc, ác với dân như thế nữa!

Đăng Phúc - Sài Gòn


  

,

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.