Điều tra thầy giáo tung ảnh “mây mưa” với học trò lên mạng

Làm việc với công an thị xã Long Khánh, giáo viên Q. thừa nhận có tung ảnh "mây mưa" với nữ sinh từng là học trò của mình lên mạng.
Chiều 18-3, tin từ Công an TP. Biên Hòa, Đồng Nai cho hay vừa tiếp nhận hồ sơ từ công an thị xã Long Khánh để điều tra vụ một giáo viên lập Facebook đưa hình ảnh “mây mưa” với một sinh viên lên mạng.
Theo xác minh ban đầu, M.T.D (19 tuổi, quê Bình Thuận, đang là sinh viên của một trường ĐH tại Đồng Nai) có quan hệ tình cảm với thầy giáo Đ.H.M.T.Q (32 tuổi, ngụ thị xã Long Khánh, đang là giáo viên một trường cấp 2 tại tỉnh Bình Thuận) nhưng đã chia tay.
Đến tháng 9-2015, khi D. đi học ở TP. Biên Hòa, Q. đã đến phòng trọ khống chế và yêu cầu sống chung như vợ chồng. Sau nhiều lần quan hệ tình dục, Q. đã lén quay lại hình ảnh rồi cắt hình, lập Facebook đưa lên mạng để bôi nhọ D. và gia đình. D. đã làm đơn tố cáo đến công an.
Bước đầu, công an thị xã Long Khánh đã mời Q. làm việc và Q. xác nhận có tung ảnh lên mạng.
Q. cũng khai D. từng là học trò của mình. Do hình ảnh tổ chức quay xảy ra tại địa bàn TP. Biên Hòa nên công an thị xã Long Khánh đã chuyển hồ sơ cho công an TP. Biên Hòa điều tra theo thẩm quyền.

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.