​​Bị phát hiện, kẻ trộm chó lấy gạch đập đầu chủ chó

Chiều 10-4, một kẻ trộm chó đã dùng gạch tấn công gây trọng thương cho chủ nhà ở xã Quang Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) khi bắt trộm một con chó. 
 Chiều 10-4, hàng chục người dân thôn Quang Tân, xã Quang Lộc, huyện Hậu Lộc tập trung đưa một đối tượng trộm chó đến nhà văn hóa thôn yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ và xử lý hành vi trộm cắp, côn đồ của đối tượng trộm chó.
Theo người dân thôn Quang Tân, xã Quang Lộc cho biết, lúc khoảng 13g30 phút cùng ngày, đối tượng Lê Văn Toàn (29 tuổi, trú tại xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc) đến địa phương dùng bả để đánh bẫy con chó của gia đình ông Chu Văn Chung.
​​Bị phát hiện, kẻ trộm chó lấy gạch đập đầu chủ chó
Nghi can trộm chó và chó bị trộm bị công an xã áp giải về trụ sở để làm việc chiều 10-4 - Ảnh người dân cung cấp.
Sau khi đánh bả, bắt được con chó nặng khoảng 15kg, đối tượng Toàn ôm con chó đưa lên xe máy bỏ chạy.
Lúc này anh Chu Tuấn Anh - con trai ông Chung thấy nghi ngờ Toàn trộm chó nhà mình, nên chạy từ nhà ra ngăn cản..
Bị phát hiện, Toàn hung hãn dùng gạch tấn công, đập vào đầu anh Tuấn Anh, làm nạn nhân trọng thương.
Tuy nhiên, anh Tuấn Anh đã kịp thời giữ chiếc chìa khóa xe máy của Toàn, không cho tẩu thoát và hô mọi người đến cứu giúp.

Thấy đông người truy đuổi, Toàn bỏ lại xe máy, tang vật là con chó vừa bắt trộm để chạy trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, sau đó Toàn đã bị người dân địa phương bắt giữ khi đang lẩn trốn trong một lùm cây gần hiện trường.
Nhận được tin báo, chiều cùng ngày lực lượng Công an xã Quang Lộc đã đến hiện trường đưa Toàn về trụ sở để điều tra, làm rõ vụ việc.

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.