Thư giãn: Bồi thường khó đỡ

 

Tổng Lú cùng đám tùy tùng về thăm một miền quê. Chẳng may người lái xe tông chết một con gà trống.

Tổng Lú ra lệnh dừng xe và cùng đám tùy tùng chạy đi tìm bà chủ con gà xin lỗi. Thấy bà nông dân nghèo, Tổng Lú tỏ vẻ thương xót và muốn bồi thường. Tổng Lú nói:

-Tôi là lãnh đạo đảng, không bao giờ thiếu tiền. Bác muốn được bồi thường bao nhiêu? Tôi sẵn sàng đáp ứng.
Bà nông dân vốn không ưa gì đảng, nhưng vẫn nói:
- Ông quả là một lãnh đạo đảng tốt hiếm thấy. Con gà cũng chẳng đáng là bao, ông cứ đi đi không phải đền bù gì cả.
Tổng Lú nài nỉ:

- Thưa bà, dù sao con gà ấy cũng cần thiết cho bà, bà cứ để tôi đền thì tôi mới yên tâm và bà mới vui lòng.
Bà nông dân thấy đây là cơ hội để chơi Tổng Lú, liền nói:
- Chao ôi. Quý hóa quá. Thế này nhá, để tôi vui lòng và ông cũng yên tâm thì sáng sáng ông bảo lái xe đưa ông đến đây và gáy cho tôi một hồi là được.

Tổng Lú:……!!!

Liều thuốc thần kỳ


Cựu Tổng họ Nông tìm đến một thầy lang rất giỏi trị bệnh yếu sinh lý. Cựu Tổng Nông giải thích cho thầy lang lý do ông đến khám bệnh:


- Tôi vừa cưới một cô vợ đang độ tuổi hồi xuân, thế mà mỗi tối, tôi cứ vừa đặt lưng xuống là ngủ ngay mới chết chứ.

Thầy lang thảo một đơn thuốc và đưa cho cựu Tổng Nông, ông ta sáng mắt lên:

- Thầy Lang có chắc chắn với cái này tôi có thể khắc phục được tình trạng sinh lý của mình?

- Không, về vấn đề của ông tôi không thể làm được gì cả. Nhưng với liều thuốc này, tôi đảm bảo vợ ông sẽ ngủ ngay lập tức.

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.