Thư giãn: Đọc truyện đêm khuya *** 16+

Thấy 1 thằng bé đi câu cá về 1 mình, bà bí thư đảng ủy xã vốn có tính hay ăn bẩn của dân chặn lại tỏ vẻ muốn trấn lột xâu cá . Bà ta tiến lại gần và hỏi : 
- Này cậu bé, nếu mày trả lời đúng thì tao sẽ để cho mày đi . Còn ngược lại tao sẽ lấy cá của mày. 
Nói rồi bà ta cởi quần ra, đập cái bẹp vào chỗ kín của mình và hỏi tiếp : 
- Đố mày cái này đực hay cái ? 
Cậu bé trả lời ngay rằng cái . Tức thì bị tát cái bốp vào mặt, người đàn bà giựt xâu cá và nói:
- Cái sao có râu ? 
Cậu bé khóc tức tưởi về nhà mách Bố . Ông bố tức lắm liền đi thẳng sang nhà bà bí thư và hỏi : 
-Tại sao bà lấy cá của con tôi ? Nếu bà trả lời ko đúng câu hỏi của tôi thì tôi sẽ lấy cá về . 
Nói rồi ông tuột quần mình ra, chỉ vào " cái ấy" và hỏi : 
-Vậy chứ đố bà cái này đực hay cái ? 
Bà trả lời tất nhiên là đực .Tức thì ông bố tát cái bốp vào mặt và giựt lại xâu cá và trả lời : 
- Đực sao có trứng ?

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.