TP.HCM: Tiệm vàng trúng đậm ngày Thần Tài

Tại TP.HCM người dân cũng đổ xô đi mua vàng Ngày Thần tài. Nắm trước nhu cầu, nhiều doanh nghiệp đã mở cửa sớm hơn để kịp “vớt” được các khách hàng là dân công sở.  
TP.HCM: Tiệm vàng trúng đậm ngày Thần Tài 
Khách hàng chen chân đi mua vàng trong ngày thần tài tại tiệm vàng Mi Hồng, Q. Bình Thạnh trưa 17 -2 - Ảnh: Thanh Tùng
Đại diện Công ty PNJ cho biết ngày thường khoảng 8g các cửa hàng của PNJ mới mở cửa, tuy nhiên hôm nay các cửa hàng trong hệ thống đồng loạt mở cửa từ 7g để người đi làm kịp thời tạt qua cửa hàng để mua trước khi đến công ty.
Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ, thời điểm 11g trưa lượng khách hàng đến mua vàng tại Công ty PNJ cũng còn khá đông.
Hầu hết khách hàng mua số lượng 1, 2 chỉ để lấy hên và chọn các sản phẩm cho Ngày Thần tài như các miếng Phúc, Lộc, Tài. Một số khác chọn mua vàng nhẫn hoặc thậm chí tranh thủ Ngày Thần Tài để mua nhẫn và trang sức cưới.
Chuẩn bị 100.000 sản phẩm phục vụ cho ngày Thần tài tuy nhiên đến trưa PNJ cho biết đã bán hết 70% số hàng.
Lượng khách hàng mua vàng trong ngày này tại Hà Nội và TP.HCM là tương đương nhau nhưng so số cửa hàng tại Hà Nội ít hơn nên tập trung đông khách hàng hơn ở TP.HCM.

Trong khi đó tại Công ty SJC, khách hàng tập trung còn đông hơn và đến trưa vẫn chưa có dấu hiệu ngớt.
Thời điểm 10g sáng sân của Công ty SJC không còn chỗ để xe và khách hàng là dân công sở tranh thủ tạt ngang mua vàng lấy may.
Chị Vy (Q.1) cho biết công ty chị làm việc gần Công ty SJC nên chị tranh thủ tạt qua mua vàng để cầu mau mắn. “Tôi mua 2 miếng vàng SJC loại 2 chỉ 1 để lấy hên. Mấy năm trước năm nào tôi cũng mua và thấy may mắn”, chị Vy nói.
Trong khi đó chị Hường (Q.3) cũng chờ khá lâu mới tới lượt mua vàng. “Tôi đến từ sáng và phải chờ đến 80 số mới đến lượt nên cũng khá sốt ruột”, chị Hường nói. Nhiều khách hàng khác cho biết dù chờ đợi nhưng cũng chấp nhận vì mỗi năm chỉ có một dịp này.
Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ, do lượng khách hàng khá đông nên Công ty SJC phải phát số thứ tự. Công ty cũng phân ra từng khu vực, phía sảnh chuyên bán các sản phẩm cho Ngày Thần tài như miếng Thần Tài, Phúc, Lộc, Thọ, đồng tiền may mắn… Phía trong bán các miếng vàng loại 5 phân, 2 chỉ. Các khách hàng mua miếng vàng từ 1 lượng trên lầu.
TP.HCM: Tiệm vàng trúng đậm ngày Thần Tài 
Khách hàng chọn mua vàng trong ngày thần tài tại tiệm vàng Mi Hồng, Q. Bình Thạnh trưa 17 -2 - Ảnh: Thanh Tùng
TP.HCM: Tiệm vàng trúng đậm ngày Thần Tài 
Nữ trang được bày bán tại tiệm vàng Mi Hồng, Q. Bình Thạnh - Ảnh: Thanh Tùng
TP.HCM: Tiệm vàng trúng đậm ngày Thần Tài 
Khách hàng mua vàng trong ngày Thần Tài tại SJC sáng 17 -2 - Ảnh: Thanh Tùng
TP.HCM: Tiệm vàng trúng đậm ngày Thần Tài 
Nhân viên cửa hàng SJC sắp xếp lại các miếng vàng Thần Tài - Ảnh: Thanh Tùng
TP.HCM: Tiệm vàng trúng đậm ngày Thần Tài 
Khách hàng tìm mua nữ trang tại cửa hàng SJC - Ảnh: Thanh Tùng
TP.HCM: Tiệm vàng trúng đậm ngày Thần Tài 
Khách hàng đăng ký mua vàng tại cửa hàng SJC - Ảnh: Thanh Tùng
Theo ghi nhận do hầu hết khách hàng chỉ mua số lượng nhỏ nên khu vực trên lầu nơi bán các miếng vàng 1 lượng khá vắng, chỉ có khoảng vài chục khách hàng trong khi khu vực tầng trệt không còn chỗ chen chân.
Thời điểm hơn 10g sáng các miếng vàng loại 1 chỉ, 5 chỉ đã hết, chỉ còn loại 5 phân, 2 chỉ và 1 lượng.
Cửa hàng Mi Hồng trên đường Bùi Hữu Nghĩa (Bình Thạnh) cũng đông nghẹt khách hàng. Hầu hết người mua chọn mua nữ trang như nhẫn, dây chuyền, bông tai, vừa đeo vừa làm của.
Chị Vân, một người mua vàng tại đây cho biết hầu như năm nào chị cũng mua với hy vọng cầu may mắn. “Năm nay không biết có may mắn không nhưng thấy nhiều người mua tôi cũng mua cho có khí thế”, chị Vân nói.
Còn tại cửa hàng của Công ty DOJI trên đường Cách Mạng Tháng Tám lúc 11g30 trưa lượng khách hàng cũng đông hơn ngày thường chứ không có cảnh chen chúc.
Nhiều cửa hàng và công ty vàng cho biết sẽ đóng cửa trễ hơn so với ngày thường do đây là dịp bán hàng lớn nhất trong năm.

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.