Cử tri đề nghị dùng tiền "ngàn tỉ" lo cho dân nghèo

 Ngày 14-4, ông Lê Thanh Hải - nguyên ủy viên Bộ Chính trị, nguyên bí thư Thành ủy TPHCM, đại biểu Quốc hội khóa XIII - tiếp xúc với đông đảo cử tri quận 5, quận 10.
Cử tri đề nghị dùng tiền "ngàn tỉ" lo cho dân nghèo
Ông Lê Thanh Hải - nguyên ủy viên Bộ Chính trị, nguyên bí thư Thành ủy TP.HCM, đại biểu Quốc hội khóa XIII -tiếp xúc cử tri Q.5 sáng 14-4
Cử tri Lê Xuân Bảy (P.2, Q.10) băn khoăn khi đất nước còn có nhiều công trình ngàn tỉ đồng nằm “đắp chiếu”, trong khi đó người dân nhiều nơi còn quá khó khăn, hạn mặn ở đồng bằng sông Cửu Long đang tàn phá mùa màng, cây trồng, vật nuôi.
“Tôi nghe nói quận 1 có ý định chi tiêu hàng ngàn tỉ đồng làm lại vỉa hè. Tôi nghĩ trước mắt nên tập trung làm vỉa hè sạch đẹp, thông thoáng cái đã. Tiền để dành giải quyết những việc cấp bách hơn, chẳng hạn như lo cho dân nghèo, dân vùng khó khăn, hạn mặn. Những công trình lớn, tiêu tốn nhiều tiền của phải được Quốc hội, HĐND quyết định. Mặt khác cần lắng nghe các ý kiến phản biện” - ông Bảy nói.
Các cử tri cũng bày tỏ mong muốn Quốc hội khóa tới có nhiều người tài đức, góp phần phát triển đất nước nói chung và TP.HCM nói riêng.
Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, ông Lê Thanh Hải bày tỏ sự tri ân đến bà con cử tri suốt 5 năm qua giúp tổ đại biểu hoàn thành nhiệm vụ của mình, đồng thời có những đóng góp tâm huyết cho hoạt động của Quốc hội.

“Chúng tôi chia tay với tư cách là đại biểu Quốc hội khóa XIII, còn với trách nhiệm là cán bộ, đảng viên, tình cảm với bà con chẳng những không giảm mà càng thêm sâu đậm.
Phải càng gần dân mới thấy trách nhiệm với dân, có cơ sở để giải quyết những nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của nhân dân, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân, nhất là đối với người nghèo, neo đơn” - ông Hải nói.

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.