Phê bình vợ chồng thầy giáo bị tố “sàm sỡ”

Liên quan đến vụ “nữ sinh đăng Facebook tố thầy dạy thêm sàm sỡ”, Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Châu Đốc đã có buổi làm việc với vợ chồng giáo viên này..
Phê bình vợ chồng thầy giáo bị tố “sàm sỡ”
Nhờ vụ nữ sinh tố thấy giáo sàm sở dạy thêm mà ngành giáo dục Châu Đốc mới phát hiện lỗ hổng trong quản lý dạy thêm, học thêm - Ảnh: Bửu Đấu
Đó là thông tin được ông Nguyễn Duy, Phó Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Châu Đốc, An Giang cho Tuổi Trẻ biết sáng 4-4.
Theo ông Duy, sau khi báo Tuổi Trẻ phản ánh, Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Châu Đốc và Ban giám hiệu trường THCS Nguyễn Trãi đã làm việc với thầy Dương Anh Tuấn và cô Đào Nhật Phương Trúc (vợ thầy Tuấn), đều là giáo viên trường THCS Nguyễn Trãi.
Dù cô Trúc có đăng ký dạy thêm tại cơ sở do Phòng Giáo dục - Đào tạo cấp phép nhưng cô này đã tự ý đưa học sinh về nhà dạy và quản lý không tốt đã gây bức xúc cho phụ huynh, học sinh.
Riêng thầy Tuấn không có đăng ký nhưng đã tự ý dạy tiếp cô Trúc môn tiếng Anh là trái quy định vì chuyên ngành của thầy Tuấn là vật lý.

“Phòng đã mời hai thầy cô này và phê bình nghiêm khắc đối với những việc làm dạy thêm, học thêm trái quy định của thầy Tuấn và cô Trúc vừa qua. Riêng Ban giám hiệu trường THCS Nguyễn Trãi cũng phải rút kinh nghiệm vì thiếu kiểm tra, giám sát giáo viên của mình trong công tác dạy thêm, học thêm” - ông Duy nói.
Theo ông Duy, toàn TP.Châu Đốc hiện có 8 cơ sở dạy thêm, học thêm được Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố Châu Đốc cấp phép. Có 57 giáo viên Tiểu học và THCS đăng ký và có trên 1.140 em học sinh theo học thêm tại các cơ sở này.
Trước đó, ngày 1-3, em C.T.S.T, học sinh lớp 8 trường THCS Nguyễn Trãi, TP.Châu Đốc, An Giang đã nhờ bạn chụp hình cảnh giáo viên Tuấn sờ mó ngay tại nhà lúc dạy thêm để đưa lên facebook..
Theo bà P., mẹ của em S.T., em này đã nói với mẹ nhiều lần về việc thầy Tuấn sờ mó nhưng bà không tin. Sau đó, bà P. đăng hình qua mạng xã hội Facebook đồng thời gởi cho vợ thầy Tuấn.
Bà P. cho biết, sau khi sự việc xảy ra trường THCS Nguyễn Trãi đã yêu cầu em S.T và bạn chụp hình làm tự kiểm và tường trình với lí do chụp hình đăng Facebook lung tung.

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.