Làm sao khi bạn thân tỏ tình với người yêu?

Một ngày đẹp trời nọ, người bạn thân nhất của bạn bỗng dưng lại chủ động tỏ tình với… ”một nửa” của bạn. Cảm giác ấy sẽ không dễ chịu chút nào, nhưng bạn phải đối mặt và tìm cách ứng xử thích hợp. Giải pháp dành cho bạn là…




LÀM SAO KHI BẠN THÂN TỎ TÌNH VỚI NGƯỜI YÊU
. 1 Tránh đổ lỗi
Phát hiện ra điều này, hẳn ai cũng thấy vô cùng khó xử và đau đầu. Nguy cơ mất bạn thân hoặc người yêu hoặc… cả hai xảy đến rất cao nên thật khó giữ được bình tĩnh. Có thể bạn sẽ cảm thấy ghét đứa bạn thân khi nó biết bạn và người yêu đang rất hạnh phúc mà còn… phá rối. Có thể bạn giận người yêu của mình một cách vô lí khi người ta đã lỡ… ”lọt vào tầm ngắm” của đứa bạn. Có thể bạn bực tức chính mình khi đã lỡ giới thiệu cả hai với nhau. Con tim không có lỗi và không ai muốn tình huống khó xử này xảy ra. Vì vậy, bạn không nên bày tỏ thái độ tiêu cực với hai người có vị trí đặc biệt quan trọng với bạn
·         2 Đặt mình vào hoàn cảnh của cả hai
Nếu bạn là người bạn thân đó, hãy hiểu rằng khó khăn lắm bạn ấy mới quyết định tỏ tình. Không phải bạn ấy không nghĩ đến bạn mà vì bạn ấy không thể đợi được nữa. Nếu giấu kín, sẽ rất đau khổ. Có thể bạn ấy chỉ muốn thổ lộ lòng mình cho nhẹ nhõm, chứ không có ý phá hoại hạnh phúc của bạn.
Người yêu của bạn cũng rất có xử. Bỗng nhiên được một người nào đó tỏ tình, dù không thích người này, ta cũng cảm thấy vui. Người yêu của bạn cũng cảm thấy như có một làn gió mát thoảng qua. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là cô ấy (anh ấy) dễ dàng rời xa bạn. Khi bạn sợ và bạn giận dữ, có nghĩa là bạn thiếu tin tưởng vào chính mình.
·         3 Mềm mỏng
Cách bạn cư xử có thể nói lên được phần nào bản lĩnh của bạn. Nếu chỉ vì chuyện đó mà bạn từ chối đi chơi với đứa bạn thân theo thường lệ, hoặc kiếm cớ để “gây chiến” với người yêu, tình hình sẽ càng tệ hơn. Hãy học cách yêu thương và tin tưởng. Lời tỏ tình ấy sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến tình cảm của cả hai khi bạn biết cách vun đắp, quan tâm và chiều chuộng người ấy. Tình bạn thân với BFF vẫn sẽ được duy trì khi bạn vẫn vui vẻ, nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ bạn mình.
·         4 Yêu thương đích thực sẽ dành cho người xứng đáng nhất

Khi bạn hết lòng và hành động đúng, thì dù kết quả có như thế nào, bạn cũng nên vui mừng. Chuyện tình cảm rất có nói. Rất có thể sau chuyện này, mọi việc rất khó trở lại như lúc ban đầu. Nhưng rồi mọi chuyện sẽ ổn. Nếu bạn xứng đáng nhận được yêu thương đích thực, bạn vẫn giữ được một tình yêu hạnh phúc và một tình bạn đẹp. Chúc bạn thành công.

Được tạo bởi Blogger.