THƯ GIÃN: Xây dựng CNXH ở hoang đảo - Lý tưởng CS là gì?


Nghe tin cựu TBT Đỗ 10 bị mệt, cựu TBT Lê Khả P sang thăm. Sau màn chào và hỏi thăm sức khỏe. Lê Khả nói:

-    -  Đồng chí biết không, vừa rồi thằng Lú ngu quá, nó phát biểu rằng không biết đến hết thế kỷ này có xây dựng xong CNXH được không. Dân chúng chửi quá trời.
-    -   ĐM, thằng Lú học nhiều mà sao ngu quá vậy, tao đây có học đ gì mà đâu có ngu như nó. Vậy bây giờ người dân còn tin vào đảng và CNXH nữa không?
-   -    Dân thì không ai tin nữa, chỉ có bọn dư luận viên đã ngậm tiền và đám con cháu của chúng ta là còn tin vì những lợi ích mà chúng nó đang được hưởng thôi.
-     -  ĐM. Thế thì chế độ này sụp đổ trước khi tao chết à?
-    -   Dạ không ạ, dân chúng tuy không tin, nhưng họ còn sợ và chưa đoàn kết nên đồng chí cứ yên tâm hưởng thụ ạ.
-    -   Tao thì sắp chết, nhưng còn của cải đã cướp được và con cháu của tao. Mày bảo thằng Lú và 15 đứa Ủy viên BCT ra lệnh bắt nhốt hết những đứa không tin đảng và CNXH.
-     -  Thưa đồng chí, vậy chúng ta ra đảo ở, còn đất liền để nhốt tất cả những đứa không tin ạ.
-       ……….!!!


LÝ TƯỞNG CS LÀ GÌ?

Trong lớp học dành cho cán bộ nguồn cao cấp của đảng CS.

Giáo sư hỏi một học viên là thứ trưởng, con của một Ủy viên BCT:

-       Lý tưởng CS của đồng chí là gì:
-       Thưa giáo sư, lý tưởng CS của tôi là quyền lợi và quyền lực. Tôi mong muốn được kế thừa chức vụ mà bố tôi đang nắm giữ.
Giáo sư: Nhưng lý tưởng CS mà chúng ta đang tôn thờ đó là cán bộ CS phải là đầy tớ của dân. Sao đồng chí lại phát biểu như vậy?

-       Bố tôi làm cách mạng dành thắng lợi để làm chủ đất nước này chứ không phải làm cách mạng để đi làm đầy tớ. Mọi người dân phải là đầy tớ và phục vụ cho cuộc sống sung túc, giàu có của chúng tôi.
Giáo sư: …..!!!


0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.