Thư giãn: Ủng hộ đảng CSVN là loài chó, lợn



Ngày cuối tuần, Tổng Lú vào mạng và lướt qua các trang web, blog, FB. Ở đâu, Tổng Lú cũng thấy cư dân mạng chỉ trích, phê phán đảng CSVN về tham nhũng, vi phạm nhân quyền,..
Tổng Lú liền triệu tập các thư ký tin cẩn lại và chia thành 7 nhóm. Mỗi nhóm đi điều tra một lĩnh vực. Sau 1 tuần, các nhóm lần lượt về báo cáo.
Nhóm 1: Báo đồng chí Tổng Lú, bọn em đã khắp nơi từ trung ương tới thôn bản, mà không tìm nổi 1 quan chức chính quyền liêm khiết. Cán bộ nào cũng giàu có quá mức so với thu nhập hợp pháp của họ. Sinh viên ra trường phải mất tối thiểu 200 triệu đồng mới xin được việc.
Nhóm 2: Thưa đồng chí, bọn em thấy hàng hóa tiêu dùng và thực phẩm không rõ nguồn gốc, hoặc có nguồn gốc nhập lậu từ TQ được bày bán khắp nơi. Phần lớn hàng hóa đó là có các chất độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe, tính mạng của người dân. Cán bộ thì đông, nhưng lại đi bảo kê cho buôn lậu
Nhóm 3: Báo cáo đồng chí, tài nguyên khoáng sản, rừng đang bị khai thác cạn kiệt và gây ô nhiễm môi trường. Chỉ vài năm nữa là đất nước chúng ta sẽ không còn gì nữa, thế hệ con cháu chúng ta không biết sẽ phải sống ra sao.
Nhóm 4: Báo cáo là trong những năm qua, lực lượng công an thường xuyên đánh đập những người dân khiếu kiện. Có nhiều vụ công an tra tấn chết người trong đồn công an. Lực lượng an ninh thì thường xuyên sách nhiễu, đe dọa, dùng vũ lực với những người bất đồng chính kiến, hiện còn cầm tù hơn gần 200 người.
Nhóm 5: Báo cáo…

Tổng Lú: Thôi! Báo cáo con @. Đảng quản lý và điều hành đất nước thế này thì ai cũng muốn chống và chửi đảng. Những kẻ ủng hộ đảng, để mặc cho đảng suy thoái và yếu kém như thế này mới đúng là loài chó, loài lợn.

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.