Khởi tố mẹ kế hành hung dã man bé 8 tuổi

 Ngày 2-4, Công an huyện Gò Dầu, Tây Ninh cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với bà Trương Thị Thúy Ái, mẹ kế của bé gái 8 tuổi về hành vi cố ý gây thương tích. 
Khởi tố mẹ kế hành hung dã man bé 8 tuổi 
Bé A với vết đánh trên người - Ảnh: Ngọc Hậu
Theo quyết định khởi tố, công huyện Gò Dầu cho gia đình bảo lãnh tại ngoại, áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú do bà này đang nuôi con nhỏ 6 tháng tuổi.
Theo đó, ngày 23-3, trong giờ học, giáo viên trường tiểu học Cẩm An, huyện Gò Dầu thấy bé N.T.K.A (8 tuổi, học lớp 2) gục trên bàn nên đưa lên phòng y tế để chăm sóc.
Mọi người phát hiện trên người cháu chi chít vết thương và lằn roi dọc ngang bầm tím. Nhiều vết trước bụng đã thâm đen, vết ở lưng bầm tím. Đùi của bé có nhiều vết móng tay.
Sau thời gian dài động viên, bé A. kể cho cô giáo nghe vết thương là do mẹ kế đánh.
Nhận được thông tin bé A. bị mẹ kế đánh đập, Công an huyện Gò Dầu vào cuộc điều tra và đưa cháu đi khám nghiệm. Kết quả, bé A bị thương tích hơn 11%.
Theo lời của bà Trương Thị Thúy Ái (35 tuổi), A. là con riêng của ông Nguyễn Minh Khôi (sống như vợ chồng với bà). Bà Ái thừa nhận trong thời gian sống chung đã nhiều lần dùng cây và tay đánh đập bé A.

Bà Ái cho biết ngày 22-3, bà đưa tờ 5.000 đồng để cho A. 2.000 đồng và con của mình 2.000 đồng, còn 1.000 đồng phải mang về. Đến trưa, khi đi học về, bà Ái hỏi thì bé A. bảo đã xài luôn 1.000 đồng.
Bà này đã dùng cành tre tầm vông đánh bé A. đến gãy nhánh tre, sau đó tiếp tục chặt nhánh khác đánh bé A. đến tưa nhánh roi tầm vông. Bà Ái cho rằng mình đánh bé A. vì bé không nghe lời mình.
Trả lời cơ quan chức năng, ông Khôi cho rằng mình đi làm công nhân trong công ty từ sáng đến tối mới về, không nghe bé A. nói bị mẹ kế đánh đập nên không biết.
Hiện bé A. đang được bà nội và cô ruột chăm sóc và đã đi học lại bình thường.

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.