25 Nhà độc tài diệt chủng khét tiếng của nhân loại


25 NHÀ ĐỘC TÀI DIỆT CHỦNG KHÉT TIẾNG CỦA NHÂN LOẠI
(Nguồn: List25.com)

Trong số 25 nhà độc tài diệt chủng của nhân loại được liệt kê theo trang web List25.com có rất nhiều lãnh tụ vĩ đại của Cộng Sản mà Hồ Chí Minh (lãnh tụ Cộng Sản của Việt Nam) chiếm vị trí thứ 15. Dẫn đầu danh sách là Mao Trạch Đông (Trung Quốc); Hitler (Đức) - một biến thể của chủ nghĩa Cộng Sản - chiếm vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng; Stalin (lãnh tụ của Liên Xô, sau Lenil) xếp vị trí thứ 4; Pol Pot (Campuchia) - lãnh tụ của chủ nghĩa Cộng Sản diệt chủng có tên Khmer đỏ xếp vị trứ thứ 8; Lenil (người tiếp thu và phát triển "tinh hoa" của chủ nghĩa Marx) chiếm vị trí 21.

Trang này viết: "Họ (những nhà độc tài kể trên) nói rằng họ luôn có một lòng trắc ẩn đối với nhân loại, tình yêu đối với quê hương đất nước, và một lòng quyết tâm to lớn khi theo đuổi công lý và hạnh phúc để trở thành nhà lãnh đạo mạnh mẽ, được dân chúng tôn trọng. Tuy nhiên, mỗi gian đoạn lịch sử luôn có các chính trị gia đã quyết định làm theo cách của họ (khiến công chúng phải ngỡ ngàng, bất an và lo sợ). Những nhà độc tài máu lạnh này không quan tâm đến sinh mạng sống của nhân dân nhiều như việc họ sẽ đạt được những động cơ ích kỷ của bản thân như sự thống trị, quyền lực và sự bất tử".

Về Hồ Chí Minh, tuy không liệt kê hết tội ác diệt chủng nhưng trang này đã nêu khá súc tích như sau: "Hồ Chí Minh trở thành Chủ tịch nước VNDCCH (Bắc Việt) bằng bạo lực và sự sợ hãi. Đây cũng là một nhà độc tài đã lấy làm sung sướng với chương trình cải cách ruộng đất của mình, hơn 100 ngàn người đã bị hành quyết dưới chương trình cải cách này. Hơn 1 triệu người chịu nạn đói và sống ẩn dật trong các trại tị nạn chiến tranh"....

http://list25.com/25-of-historys-deadliest-dictators/?view=all

,

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.