Cùng đọc, cùng học và cùng cười


1. Một nàng ca-ve ngủ với người thợ thuyền hoặc lao động ngoại tỉnh,thì bị gọi là đổi tượng xã hội. Còn nếu ngủ với một đại gia lừng lẫy, thì được gọi là chân dài. Nếu ngủ với một ngôi sao sân cỏ hoặc màn bạc,sẽ được đàng hoàng lên báo kể chuyện "nghề nghiệp"và trưng ảnh hở da thịt...và không ai có ý định bắt nàng.!

- KẾT LUẬN: bạn làm gì chả quan trọng, quan trọng bạn làm điều đó với ai..!

2. Phòng tắm công cộng không may bị chập điện gây ra hỏa hoạn lớn. Vô số chị em túa chạy ra đường chưa kịp mặc gì...những nàng thông minh nhất là không lấy tay che thân...mà lấy tay che mặt..!
KẾT LUẬN: hãy quân tâm tới mấu chốt của mọi vấn đề !

3. Một nàng gái "ế" tới đồn cảnh sát tổ cáo: " tôi đã để tiền cẩn thận trong áo lót, vậy mà thằng cha đẹp trai đứng cạnh tôi ở trên xe bus, trong lúc đông người hắn ta đã lấy mất tiền của tôi" cảnh sát ngạc nhiên hỏi: " tại sao lại có thể lấy tiền ở một vị trí "nhạy cảm" như thế mà cô không phát hiện ra ? Cô nàng gái ế thút thít: " Ai ngờ được là nó chỉ muốn moi tiền".
KẾT LUẬN: Một nhà kinh doanh tài ba là moi tiền được khách hàng, trong lúc đang khiến khách hàng sung sướng ngây ngất..!

4. Nhân viên vệ sinh của cty đang rất buồn vì các quý ông lơ đãng khi vào nhà vệ sinh. Để giải quyết các vũng nước vàng khè dưới nền toilet, cty dán lên tường một tờ giấy: không tiểu tới bô chứng tỏ bạn bị ngắn, tiểu ra ngoài bô chứng tỏ bạn bị ủ rũ....ngay từ ngày hôm sau, toilet nam sạch hẳn và các quý ông không còn lơ đãng nữa..!
KẾT LUẬN: hãy chứng minh cho khách hàng thấy vấn đề cụ thể và ấn tượng.

5. Bố mẹ nàng mở cuộc thi tuyển con rể. chàng A nói: tài khoản có 1 triệu đô. Chàng B nói: con có biệt thự 2triệu đô. Bổ mẹ nàng có vẻ ưng ý lắm. Chàng C nói: thưa hai bác con chẳng có gì cả ngoài đứa con hiện đang nằm trong bụng con gái bác.
KẾT LUẬN: muốn cạnh tranh với đối thủ cần có vũ khí bí mật trong tay.

,
Được tạo bởi Blogger.