Có phải đảng CSVN đại diện cho cả dân tộc VN?


Có nhiều bạn sinh viên và dư luận viên cho rằng đảng CSVN là đại diện duy nhất cho dân tộc VN. Nhưng sự thật thì không phải như vậy:
Thông thường ở các nước trên thế giới, các đảng chính trị sẽ qua cuộc khảo sát hay thăm dò dư luận để biết được có nhiêu phần trăm dân số ủng hộ đảng của mình. Tức là đảng đó đại diện cho từng đó phần trăm dân số.
Nhưng đảng CSVN từ ngày cướp được chính quyền, họ luôn mạo nhận, mạo danh là đại diện cho cả dân tộc. Nhân dân VN chưa bao giờ được hỏi là quí vị có chấp nhận đảng CSVN đại diện cho quí vị hay không?
Đã có hàng triệu người không chấp nhận đảng CSVN, nên họ đã phải mạo hiểm vượt biển đi tìm tự do ở đất nước khác, hàng trăm ngàn người đã phải bỏ mình dưới biển.
Hàng triệu người ở trong nước, mặc dù không chấp nhận đảng CSVN, nhưng phải im lặng. Hàng ngàn người dũng cảm lên tiếng phản đối đảng CSVN thì bị đảng CSVN bắt cầm tù.
Thực tế, thành phần lãnh đạo của đảng CSVN hiện nay 100% không còn xuất thân từ từng lớp nông dân, công nhân nữa. Họ chưa có 1 giây lao động trong nhà máy hay trên đồng ruộng. Phần lớn trong số họ là con cháu của những cựu cán bộ lãnh đạo của đảng CSVN. Và thế hệ lãnh đạo hiện nay lại đang từng bước chuyển giao tài sản và quyền lực cho thế hệ con cháu của họ. Đảng CSVN đã trở thành một giai tầng riêng biệt trong xã hội VN.
Bởi vậy các bạn sinh sau khi ra trường và muốn xin được việc thường có câu vè:

Thứ nhất hậu duệ; Thứ nhì tiền tệ; Thứ ba quan hệ; Cuối cùng mới là trí tuệ.


Bởi vậy, thật ngớ ngẩn và ngây thơ khi tin rằng đảng CSVN đang đại diện cho dân tộc VN.

, ,

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.