Khởi tố vụ án "chồng bị giết, vợ nghi bị cưỡng hiếp"

Cùng với việc khởi tố vụ án, sáng 24-9, Công an tỉnh Ninh Thuận đã triệu tập người vợ cùng một số người khác để làm rõ các lời khai liên quan vụ án mạng.
Căn nhà xảy ra vụ án mạng nằm giữa vườn táo - Ảnh: Minh Trân
Căn nhà xảy ra vụ án mạng nằm giữa vườn táo - Ảnh: Minh Trân
Sáng 24-9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người để điều tra vụ án ông Nguyễn Đông Tấn (50 tuổi) bị giết tại nhà riêng tại thôn An Thạnh 2, xã An Hải, huyện Ninh Phước rạng sáng 18-9.
Cũng trong sáng 24-9, bà L.T.T. (48 tuổi, vợ ông Tấn) đã được cơ quan điều tra triệu tập lên thẩm vấn, tiếp tục lấy lời khai. Đây là lần thứ ba cơ quan điều tra làm việc, lấy lời khai của bà T.
Sáng 18-9, bà T. đã đến một vườn táo liền kề báo tin chồng bị giết còn bà bị cưỡng hiếp. Sau khi tiếp nhận thông tin này, cơ quan điều tra đã mời bà lên lấy lời khai, đưa bà T. đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận để khám nghiệm pháp y.
Trưa 18-9 bà T. được về nhà để lo hậu sự cho ông Tấn. Lần thứ hai vào ngày 22-9, bà T. cũng được triệu tập làm việc và sau đó được cơ quan điều tra cho về để lo thủ tục thờ cúng cho chồng.
Ngoài triệu tập bà T. công an còn triệu tập bốn người có mặt trong cuộc nhậu vào tối trước đó tại vườn táo cùng với vợ chồng ông Tấn, bà T.
Ông M. làm vườn kề bên là người đầu tiên được bà T. tìm gặp và kể lại việc ông Tấn bị đâm chết còn bà bị cưỡng hiếp cũng đã được công an mời lên lấy lời khai.

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.