Chuyện vui: Làm sao để người dân hạnh phúc?


Trong trận bão lụt tại miền Trung năm 2013, đoàn cán bộ cao cấp của đảng CS đi thăm quan cuộc sống của người dân vùng lũ bằng máy bay trực thăng. Lãnh đạo đoàn là ba người đứng đầu đảng, Nhà nước và Quốc Hội. 
Cả ba nhìn xuống những người dân đói khổ và rách rưới. Họ liền thảo luận với nhau là làm sao để người dân phía dưới thấy được hạnh phúc. 
Tổng BT nói: Tôi thả xuống đất 3 tờ bạc 500,000 đồng cho 3 người nhặt được , 3 người đó rất hạnh phúc . 
Chủ tịt nước nói : Tôi thả xuống chiếc đồng hồ Selko . Sẽ có 1 người nhặt được, người đó sẽ rất hạnh phúc . 
Chủ tịt QH nói : Tôi thả chiếc áo đại cán tôi đang mặc xuống đất sẽ có một người dân đang rách rưới nhặt được , người đó sẽ rất hạnh phúc vì đỡ lạnh . 
Người phi công nghe 3 vị lãnh đạo nói chuyện như vậy bèn chen vào câu chuyện : Nếu tôi nhảy dù xuống đất bây giờ. Toàn thể 94 triệu người dân VN ở trong và ngoài nước sẽ vô cùng mừng rỡ và hạnh phúc.


Ba vị lãnh đạo: !!!???

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.