HỌP THƯỢNG ĐỈNH: Tại sao TQ rút giàn khoan?

Trong một cuộc họp gồm 4 vị chóp bu với nhau!
-Tên có biệt danh là Lú hỏi:
Các đồng chí có biết tại sao Trung quốc nó dút giàn khoan về không?
- Một người có biệt danh là đồng chí X nói lớn:
Tôi khẳng định là do công lao của tôi. Tôi đã yêu cầu các nhà mạng nhắn tin bảo đồng bào là không được đi biểu tình đập phá các công ty của nó, nên nó nể và nhân nhượng rút giàn khoan chứ sao nữa.
-Tên có biệt danh là Tư S nói:
Thế chẳng phải là do tôi bảo vợ tôi phải đi ăn cơm bụi dành cho bọn dân nghèo nên nó nhìn thấy mà mủi lòng rút giàn khoan hay sao?
-Tên có biệt danh là Hói nói:
Công lao của em đó. Em thì em lo nghĩ mãi rụng hết cả tóc nên mới ép được các đại biểu Quốc hội không ra nghị quyết về biển Đông. Do vậy họ mới rút giàn khoan.
-Tên có biệt danh Lú nhếch mép cười và lên giọng:
Các ông nhầm hết, các ông không thấy mấy tháng nay tôi không mở miệng nói được câu nào là vì tôi bận thờ âm binh và lập đàn gọi bão nên bão Thần Sấm(Rammasun)kéo vào Biển Đông càn quét bọn nó mới sợ quá phải đưa cái giàn khoan về Hải Nam rồi!
-Bỗng Rầm...Rầm tiếng đập tay xuống bàn quát:
Mẹ kiếp bốn thằng ăn tục nói phét chúng mày bị mù không biết gì à?
Bọn Tàu Khựa nó xây dựng xong căn cứ quân sự trên Gạc Ma rồi nên nó mới rút giàn khoan về!
-Thì ra là anh lính gác tức quá với bọn bất tài, nên mới quát vậy!

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.