Chuyện cười vỡ bụng


Trong một hội thảo về văn hóa giữa đảng CSVN và đảng CSTQ.
Đoàn CSTQ phê bình: - Không biết các đồng chí lãnh đạo đất nước và nền giáo dục như thế nào? Nhưng chúng tôi thấy người VN các đồng chí còn rất kém văn hóa, ngoài đường còn rất nhiều người đái bậy.
Đoàn CSVN kiên quyết phản đối rằng: - Các đồng chí đừng bịa đặt, làm gì có chuyện đó.
Đoàn CSTQ thách đố: - Nếu các đồng không nhận thì chúng ta cùng đi kiểm tra lẫn nhau, nếu gặp ai đái bậy thì sẽ bắn chết tại chỗ. Đoàn CSVN sợ bị mất mặt nên đồng ý.
Tối hôm đó, đoàn CSTQ cử 2 chú đặc nhiệm vác AK47 sang quảng trường Ba Đình. Kết quả đêm hôm đó VN tèo 37 đồng chí đứng đái bậy ở quảng trường.
Đoàn CSVN cay cú lắm. Đêm hôm sau cử 2 chú đặc nhiệm xách K54 sang quảng trường Thiên An Môn. Hai chú đặc nhiệm lùng gần hết đêm, teo gần hết các bộ phận vì lạnh nhưng vẫn không tìm thấy ai đái bậy. Đang lo vì không hoàn thành nhiệm vụ thì thấy một chú say xỉn, đang nhè vào tường mà đái, mừng quá nên tương cả băng đạn vào chú này.

Sáng hôm sau, trên trang nhất của tờ Hoàn Cầu Thời Báo đưa tin: “Đêm hôm qua, bọn khủng bố đã bắn chết Bí thư thứ nhất của Đại sứ quán VN đang trên đường làm nhiệm vụ." 

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.