Thư giãn: Cu to

Sáng nay, như thường lệ ông bác sĩ giám đốc bv tỉnh đến nơi làm việc. Tuy nhiên hôm nay khác hẳn các ngày trước đó, các nữ y tá, hộ lý, nhân viên nữ của bộ phận hành chính cứ cuống quít chạy đi chạy lại....Thấy bất thường ông giám đốc dừng một cô y tá và hỏi : Có chuyện gì mà các cô cứ hốt hoảng, cuống quít lên thế?
- Ơ, thế giám đốc chưa biết chuyện à?
- Chưa, tôi chưa biết gì.
- Bác T bí thư tỉnh ủy mất rồi. Vừa mới đưa xuống nhà xác.
Ông giám đốc vội vàng đi xuống khu nhà xác của bệnh viện để xem thực hư thế nào.
Trên cáng trong nhà xác là xác một người đàn ông khỏa thân và đc phủ ga trắng. Ông giám đốc lật tấm ga ra và cái đập ngay vào mắt ông là "thằng nhỏ" của tử thi to đặc biệt. Từ trước tới giờ chưa bao giờ ông thấy hoặc nghe nói. Nghĩ ngay đến việc phục vụ cho nghiên cứu khoa học ông vội vàng lấy máy điện thoại có máy ảnh 12 megapixel của mình ra chụp lại. 
Ra khỏi khu nhà xác mà hình ảnh "thằng bự" của cố bí thư cứ ám ảnh trong đầu ông.
Buổi trưa, về nhà ăn cơm. Sau bữa, ông nói chuyện với vợ mình làm ở văn phòng tỉnh ủy về trường hợp người đàn ông trong nhà xác, có "cái ấy" to lạ lùng, vào hàng vô địch và lấy điện thoại ra cho bà vợ xem ảnh.
Bà vợ cầm điện thoại của chồng vừa nhìn thấy hình ảnh "thằng bé bự" của chồng chụp, vội thốt lên : Ôi, thế là hết! bác T bí thư mất rồi à......

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.