Bất lực nhìn một công nhân bị điện giật dính trên cột

Dù nhìn thấy nạn nhân bị điện giật dính trên đường dây nhưng không ai dám giải cứu. Khoảng 2 giờ sau xe nâng của Công ty điện lực mới đến đưa xác nạn nhân xuống.
Bất lực nhìn một công nhân bị điện giật dính trên cột
Thi thể nạn nhân dính trên dây điện - Ảnh: T.T
Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Chung (37 tuổi), trú xã Tam Xuân 2, huyện Núi Thành (Quảng Nam).
Trước đó, vào khoảng 13g35 cùng ngày, anh Chung trèo lên trụ điện tại thôn Vĩnh Bình, xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, để nâng cấp đường dây thì không may bị điện giật tử vong.
Theo các nhân chứng, ngày 17-4 toàn khu vực bị cắt điện để phục vụ thay mới đường dây 22kv. Tuy nhiên, không hiểu tại sao lúc anh Chung trèo lên thì trụ có điện.
Dù nhìn thấy nạn nhân bị điện giật dính trên đường dây nhưng không ai dám giải cứu. Khoảng 2 giờ sau xe nâng của Công ty điện lực TP Tam Kỳ mới đến đưa xác nạn nhân xuống dưới.
Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Phan Vũ Đông Quân, giám đốc Công ty điện lực TP Tam Kỳ, xác nhận vụ việc. Theo ông Quân, anh Chung là công nhân của một đơn vị được Công ty điện lực TP Tam Kỳ thuê để nâng cấp đường dây 22kv.

Hiện Công ty điện lực TP Tam Kỳ đã cử người đến thăm hỏi, động viên gia đình và phối hợp lo hậu sự cho nạn nhân. Nguyên nhân vụ việc cũng như trách nhiệm các bên liên quan vẫn đang được cơ quan điều tra xác minh.
Đến cuối giờ chiều ngày 17-4, thi thể Chung (37 tuổi) đã được đưa về gia đình lo hậu sự.

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.