Bắt 2 phụ nữ đánh người dã man giữa phố vì ghen

 Bốn người phụ nữ túm tóc, lôi một cô gái xềnh xệch trên phố, liên tục đấm đá, tát vào mặt rồi lột áo làm nhục cô gái này giữa phố vì ghen tuông.
Bắt 2 phụ nữ đánh người dã man giữa phố vì ghen
Bốn người phụ nữ túm tóc, lột áo, đánh đập một cô gái giữa phố vì ghen tuông - Ảnh chụp lại từ clip
Chiều tối 15-6, trên mạng xã hội xuất hiện một số clip quay lại hình ảnh bốn người phụ nữ đánh đập một cô gái giữa phố gần siêu thị Big C, phường Mộ Lao, Q.Hà Đông, Hà Nội.
Theo hình ảnh trong clip, bốn người phụ nữ này túm chặt tóc một cô gái mặc áo đen lôi đi trên phố. Mặc dù cô gái này khóc lóc van xin nhưng bốn người phụ nữ liên tục giật tóc, đấm, tát vào mồm vào mặt.
Cô gái mặc áo đen ngã xuống đường thì những người phụ nữ lao vào giật cúc, lột áo rồi thay nhau đạp vào bụng, vào người và vào mặt.
Cô gái áo đen bị đánh chảy máu miệng, trầy xước mặt mũi liên tục van xin nhưng bốn người phụ nữ này vẫn không tha vì cho rằng cô gái trẻ có quan hệ bất chính với chồng một người trong nhóm. Rất nhiều người dân chứng kiến vụ việc vào can ngăn nhưng không được.
Trao đổi với Tuổi Trẻ, một người chứng kiến và lấy điện thoại quay lại vụ việc cho biết khoảng 16g cô gái bị lôi từ trong siêu thị ra ngoài và bị đánh, chửi, lột áo làm nhục trong khoảng hơn 30 phút.

Nhiều người đàn ông chứng kiến vào can ngăn cũng không được vì nhóm phụ nữ này rất hung hăng, túm chặt tóc cô gái kia. Người dân đã gọi điện báo công an phường đến giải quyết.
Công an quận Hà Đông cho biết sau khi nhận được tin báo đã đến hiện trường đưa 2 người phụ nữ tham gia đánh ghen về phường, 2 người phụ nữ còn lại đã bỏ trốn.
Theo điều tra ban đầu, chị Hoàng Thị Anh (27 tuổi) và Vũ Thị Vân Anh (22 tuổi, cùng trú tại Hà Đông) rủ nhau đi tìm chị M. T. A. (19 tuổi, trú tại Vĩnh Phúc) để đánh ghen vì cho rằng chị A. có quan hệ bất chính với chồng Vân Anh.
Trên đường đi Vân Anh gặp và rủ thêm 2 người bạn nữa đi cùng. Nhóm chị Vân Anh tìm thấy chị A. ở siêu thị Big C Hà Đông và lôi ra ngoài đánh ghen. 
Chị A. cho biết trong lúc bị đánh, chiếc vòng đeo cổ bằng vàng đã bị mất. Tại cơ quan Công an, chị A. cũng cho biết không còn quan hệ tình cảm với chồng của Vân Anh từ cách đây mấy tháng.
Hiện cơ quan Công an đang truy tìm hai người phụ nữ bỏ trốn, lấy lời khai, thu thập chứng cứ để xử lý vụ việc. 

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.