Bọn tay sai, bọn bán nước, bọn gián điệp cho TQ xuất hiện khắp nơi.



Vừa qua, việc có một số giáo viên trong các trường đại học, cao đẳng ngăn cản, đe dọa sinh viên tham gia biểu tình. Trên các diễn đàn xuất hiện một lực lượng dư luận viên hung hậu phản đối biểu tình. Điều đó cho chúng ta thấy rằng bọn tay sai bán nước cho Trung quốc, bọn gián điệp TQ đã thâm nhập vào khắp các trường đại học, cao đẳng và các diễn đàn để phản đối các cuộc biểu tình chống TQ.
Chúng ta thấy rõ ràng, việc kêu gọi biểu tình của 20 tổ chức XHDS đã phù hợp với chủ trương lớn của đảng CSVN và Nhà nước.

Bằng chứng là các cuộc biểu tình trên khắp cả nước ngày 11-5-2014, và trước đó đều được chính quyền chấp thuận, không có đàn áp biểu tình, không có ai bị bắt giữ. Chính quyền huy động cảnh sát dẹp đường cho đoàn biểu tình đi.
Bằng chứng tiếp theo là: sau cuộc biểu tình hàng loạt các trang web được Nhà nước cấp phép đăng tải thông tin về cuộc biểu tình. Riêng trang nhà của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đăng tải tới gần 10 bài viết khác nhau về cuộc biểu tình. Các trang vnexpress.net, vietnamnet.vn, tuoitre.vn, thanhnien.com.vn,…. Đều có từ 1 tới 5 bài viết về cuộc biểu tình với sự ca ngợi và ủng hộ. Đài truyền hình VTC và các đài truyền hình địa phương đồng loạt đưa tin về biểu tình với sự ủng hộ.
Kết luận: Thực sự nguy hiểm, khi mà bọn bán nước, bọn tay sai, gián điệp cho Trung quốc đã thâm nhập vào các trường đại học,… các diễn đàn để tung tin cản trở, đe dọa sinh viên tham gia biểu tình.
Các bạn sinh viên cần phải dũng cảm để bày tỏ lòng yêu nước, chống giặc ngoại. Biểu tình là quyền hiến định được Hiến pháp qui định và bảo hộ. Biểu tình chống giặc ngoại xâm được chính phủ và nhân dân cả nước đồng lòng ủng hộ.
Không nghe theo lời đe dọa, cản trở của bọn tay sai, bọn bán nước, gián điệp cho TQ.
Sau đây là những đường link để chứng minh:

Ngày 11/05/2014, hãng tin AP đăng bài viết với nhan đề “Vietnam Allows Anti-China Protest Over Oil Rig” về cuộc tuần hành phản đối việc Trung Quốc đưa giàn khoan dầu vào vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam.
Cùng với hàng loạt tờ báo và các phương tiện truyền thông khác, hãng tin Reuters mới đây cũng đưa tin chi tiết về cuộc tuần hành hiếm hoi nhưng quy mô của người dân Việt Nam nhằm phản đối các hành động ngang ngược của nước láng giềng Trung Quốc trên Biển Đông. 
Sáng sớm chủ nhật, đông đảo người dân Hà Nội tập hợp trước Đại sứ quán TQ để phản đối giàn khoan trái phép Hải Dương-981 (tên tiếng Anh: Haiyang Shiyou-981). Ở TPHCM, địa điểm là trước Nhà hát TP, đường Đồng Khởi.
Ở Hà Nội, khoảng 7h người dân đã bắt đầu đến khu vực tượng đài Lê Nin, phía trước Đại sứ quán Trung Quốc. 7h30, lượng người đã lên tới hàng trăm và liên tục tăng dần. Góc đường Hoàng Diệu qua đại sứ quán Trung Quốc được phong tỏa bằng hàng rào sắt. Hàng trăm công an, bảo vệ, lực lượng kiểm soát quân sự được huy động để hướng dẫn giao thông và đảm bảo an ninh.

(Soha.vn) - Ngày 11/5, hàng ngàn người dân đã xuống đường tuần hành - mít tinh phản đối Trung Quốc. Rất nhiều tờ báo trên thế giới đã đăng tải sự kiện này với thái độ tích cực.

Vợ chồng nam người mẫu hoà chung dòng người bày tỏ lòng yêu nước, phản đối Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép vào vùng biển Việt Nam.
Nhiều tờ báo thế giới sáng nay đã nhanh chóng đưa thông tin về việc người dân tại các thành phố lớn của Việt Nam biểu tình phản đối Trung Quốc đặt giàn khoan trái phép trên Biển Đông.
Vnexpress viết: Biểu tình phản đôi gây tiếng vang trên báo chí quốc tế.
Báo Tuổi trẻ viết: có hàng vạn người dân tại các thành phố Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam tham gia mít tinh phản đối TQ.

(TNO) Nhiều hãng thông tấn lớn đã đồng loạt đưa tin về cuộc tuần hành tại các thành phố lớn ở Việt Nam vào ngày 11.5 nhằm phản đối Trung Quốc ngang ngược đem giàn khoan vào vùng biển Việt Nam.



,

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.