Thư giãn: Sự cố bất ngờ trên chuyến chuyên cơ

Trên một chuyến chuyên cơ trở các vị lãnh đạo đảng và nhà nước đi công tác nước ngoài. Sau khi kiểm tra ổn thỏa, cơ trưởng bắt đầu thông báo:
Thưa các đồng chí lãnh đạo đảng và nhà nước, tôi là cơ trưởng chuyến bay VN 981 từ Hà Nội tới Bắc Kinh. Thời tiết tốt, vì vậy chúng ta sẽ có 1 chuyến bay êm đềm và thỏa mái. Xin các đồng chí cứ thư giãn…. Á, ối trời ơi, thôi chết rồi, chết rồi….
Sau vài giây im lặng, cơ trưởng lại nói tiếp trên loa:
Thưa các đồng chí, tôi thành thật xin lỗi nếu có lỡ làm các đồng chí sợ. Nhưng trong lúc tôi đang nói thì cô tiếp viên mang cho tôi ly café và vô tình làm đổ lên người tôi. Các đồng chí có thể đến nhìn quần áo của tôi thì biết….
Tổng Lú gào lên:

Đồ khốn……nhìn cài gì mà nhìn, các đồng chí đến đây mà xem đũng quần của tôi này….

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.