Đảng CSVN như căn nhà xiêu vẹo dột nát .


Đảng CSVN như căn nhà xây trên cái nền chênh vênh và không có rường cột gì vững chắc , đã vậy còn bị rút ruột tham nhũng , nên càng ngày càng xiêu vẹo , mục nát , hư hoại từ trên xuống dưới .
Đảng càng chắp vá thì nó càng xấu xí và càng ngày càng tồi tệ thêm .
Thế nhưng đảng lại tìm mọi cách lừa gạt người dân sống dưới mái nhà dột nát này bằng cách bịt mắt họ lại , rồi tuyên truyền rằng họ đang sống trong 1 tòa lâu đài nguy nga tráng lệ . Người nào giật được khăn bịt mắt ra nhìn thấy sự thực đổ nát , điêu tàn quanh mình mà lên tiếng phê bình thì đảng bịt luôn mồm người đó .
Những người đứng ngoài nhìn thấy cảnh tượng này , nhận biết căn nhà nền như thế , vách như thế , mái như thế thì không cách gì sửa chữa cho được , hô hào đập đi xây lại nhà mới đàng hoàng , đẹp đẽ khang trang cho mọi người cùng ở , thì đảng tri hô lên là phản động , và hăm he bắt bỏ tù .
Vì đảng đâu có ở trong căn nhà mục nát đó đâu , đảng sống trong những tòa dinh thự nguy nga ở chỗ khác còn các thái tử , công chúa hạt giống đỏ con cháu đảng thì đang sống ở các nước tư bản rồi .
Điều lạ là vẫn có hàng triệu người đang phải sống chui rúc trong cái nhà mục nát này , bị dột bị ướt hết cả người mà vẫn tin , vẫn tung hô rằng cái nhà quá đẹp quá tốt , sống quá hạnh phúc là sao ?
Mọi người cần tháo băng bịt mắt , bịt miệng , bịt cả não bộ ra đi , nhìn cho kỹ thực tế cái căn nhà mục nát này mà chung tay đồng lòng dỡ bỏ nó đi , xây căn mới đàng hoàng mà ở !

,

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.