"Nước mắt của bạn trẻ sinh sau 1975"


Hôm nay nhận được tin nhắn của một bạn trẻ sinh sau 1975. Tuy đọc thấy buồn, nhưng nếu nhìn thế hệ trẻ này từ bị nhồi sọ sang ý thức được như thế này là đáng để lạc quan.
"Chào bác Hải!!!
Con là thế hệ sinh sau năm 75...trước giờ con cứ nghĩ tụi Mỹ rất ác đã xâm chiếm miền Nam Việt Nam và tạo dựng chế độ Ngụy quyền cai trị dân ta...con mới biết được sự thật về nước VNCH qua facebook...con thật sự khóc cho dân tộc và đất nước mình sao mà quá bất hạnh như vậy...lúc nhỏ con đọc truyện cổ tích luôn đều thấy cái thiện luôn thắng cái ác nhưng khi biết sự thật đất nước mình con vẫn không hiểu tại sao loài quỷ dữ lại chiến thắng và đang từng ngày đày đọa dân tộc VN!!!
Có thể nói là trong lịch sử 4000 năm thì dân tộc mình có được 20 năm huy hoàng sánh vai với cường quốc thế giới với nền kinh tế, giáo dục, khoa học đạt ngang ngửa với nền văn minh nhân loại!!! thật tiếc quá bác ơi!!!
Thật tiếc lịch sử đã không chọn cụ Phan Bội Châu, cụ Phan Châu Trinh...những người khai sáng dân trí cho dân tộc...lúc nhỏ con rất ngưỡng mộ Hồ Chí Minh đã giúp đất nước thoát khỏi giặc ngoại xâm nhưng con không ngờ đây là loài quỷ dữ đã đưa đất nước vào địa ngục trần gian không biết khi nào mới thoát khỏi. Đôi khi con nghĩ không biết có phải cha ông chúng ta đã tiêu diệt dân tộc Chăm Pa nên con cháu lãnh hậu quả bị lũ quỷ dữ hành hạ!!!!
Qua fb của bác con hiểu bác là người rất yêu nước trăn trở cho vận mệnh nước nhà nhưng bất lực.

TÔI ĐÃ THỨC TỈNH - Lê Nguyễn Huy Trần

,

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.