Bộ Y tế đề nghị báo cáo sản phẩm của Tân Hiệp Phát

TT - Cục An toàn thực phẩm đã có văn bản yêu cầu Chi cục An toàn thực phẩm Cà Mau báo cáo cụ thể về số lô, ngày sản xuất, hạn sử dụng của lô nước có vấn đề này.
Tại cuộc gặp với báo chí chiều 22-12 để thông tin về kế hoạch thanh tra, kiểm tra an toàn thực phẩm tết 2016, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) Nguyễn Thanh Phong cho biết cục vừa có văn bản gửi Chi cục An toàn thực phẩm Cà Mau.
Cục yêu cầu Cà Mau báo cáo cụ thể về số lô, ngày sản xuất, hạn sử dụng lô nước của Tân Hiệp Phát được cho là có vấn đề chất lượng, đồng thời báo cáo về cục tình trạng sản phẩm Tân Hiệp Phát nói chung trên thị trường...
Sau khi nhận được thông tin đầy đủ, cục sẽ có phương án xử trí trên các tỉnh thành trong cả nước.
Trong một diễn biến khác, liên quan vụ Hiệp hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP Cần Thơ từ chối tiếp nhận trà thảo mộc Dr.Thanh vì không có hóa đơn mà Tuổi Trẻ đã thông tin, trao đổi với phóng viên Tuổi Trẻ chiều 22-12, ông Nguyễn Minh Toại - giám đốc Sở Công thương TP Cần Thơ - cho biết đã chỉ đạo Chi cục Quản lý thị trường TP Cần Thơ liên hệ với anh Nguyễn Văn Ngoan để nhận lốc trà thảo mộc nói trên về phân tích.

Anh Ngoan là người đã mang lốc trà Dr.Thanh gồm sáu chai, trong đó có một chai bị lợn cợn như giấm đến phản ảnh và đề nghị Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP Cần Thơ tiếp nhận, phối hợp các cơ quan liên quan làm rõ nhưng bị từ chối vì anh không có hóa đơn mua hàng
Cùng ngày, phóng viên Tuổi Trẻ cũng đã liên hệ với ông Đỗ Văn Dũng - chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng TP Cần Thơ - để nghe quan điểm của hội về việc từ chối tiếp nhận chai trà Dr.Thanh lợn cợn do người tiêu dùng phản ảnh vì không có hóa đơn.
Tuy nhiên, ông Dũng cho biết chưa nắm vụ việc và đang yêu cầu ông Lê Trung Giang - thư ký hội và cũng là người làm việc với anh Ngoan - báo cáo vụ việc.

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.