Thư giãn: Nụ cười sinh viên

Lý do chọn nghề luật sư
Bố là bí thư tỉnh ủy hỏi con gái diệu:
Này con, Bố theo đảng và làm Bí thư tỉnh, mẹ theo đảng và là giám đốc sở tài chính. Anh trai  thì học cảnh sát, theo đảng và đang làm cảnh sát kinh tế của thành phố. Sao con không theo gương bố mẹ và  anh  mà lại đi học luật?
Con gái: Nếu con không học luật và làm luật sư thì sau này lấy ai cứu bố mẹ và các anh đây?



Đừng tin bác sĩ
Bộ trưởng Tiến ruồi có cô bạn thân, hay hỏi han tư vấn khi gặp vấn đề về sức khỏe. Một hôm, chị Tiến ruồi nhận được phone:
-       Tiến à, cho tao một lời khuyên, dạo này lại hay bị mất ngủ quá.
-       Vậy hả, trước khi đi ngủ, bạn hãy ăn 1 trái táo hoặc uống 1 cốc sữa.
-       Ồ, xin lỗi, nhưng năm ngoái, cũng vào tầm này, tao gọi hỏi mày thì mày lại khuyên tao không nên ăn uống bất cứ thứ gì trước khi đi ngủ.
-       Đúng vậy, nhưng bạn quên mất rằng chỉ một năm thôi y học đã có những bước tiến vượt bậc rồi sao.

TỔNG LÚ TỰ TỬ?

Đang đêm bỗng Tổng Lú la hét toáng lên, bà vợ hốt hoảng vỗ về một lúc Tổng Lú mới dần tỉnh lại. Bà hỏi:
Ông sao vậy?
Đáp: Tôi nằm mơ mình treo cổ tự tử, chết xuống âm phủ, Quỉ vương hỏi tôi tại sao lại tự tử? Tôi mới đáp là tại vì mọi người dân Vn đều gọi tôi là Lú.
Quỉ vương nói: Danh hiệu Lú đã được người dân đặt cho ngươi từ khi ngươi mới là Bí thư thành ủy. Sao nay mới tự tử?
Tôi đáp: Lúc đó tôi không nghĩ là mình lú và cố chứng minh là mình không lú. Nhưng nay tự thấy là tôi lú thật, nên tự tự để đỡ xấu hổ với người dân.
Quỉ vương nói: Vậy ta sẽ đày ngươi xuống 18 từng địa ngục vì bị lú từ bé mà bây giờ mới biết.

Tôi sợ quá……………..

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.