Chủ trương không liên minh của đảng CSVN là đúng hay sai?

Chưa bao giờ thấy đất nước VN của chúng ta nguy ngập như bây giờ. Chủ trương sai lầm của đảng CS khi không liên minh, liên kết hoặc đồng minh với các nước, đã đẩy VN vào ngõ cụt! 

Nếu như người láng giềng 4 tốt, 16 chữ vàng TQ không mang bản chất của chủ nghĩa bành trướng. Không tiến hành xâm chiếm lãnh hải của VN, thì có lẽ chính sách này là đúng. Nhưng thực tế thì ngược lại, đảng CSVN đã tự làm khó mình và đẩy cả đất nước, dân tộc tới thảm họa bị xâm lăng.

Ngay như người Nhật một quốc gia có nền kinh tế chỉ sau Mỹ và giờ tạm thời sau TQ cũng cần phải núp ô của nước Mỹ. Và cả những nước giàu có và hùng mạnh ở Âu châu như Đức, Anh, Pháp, Ý vẫn đồng minh với Mỹ để bảo lợi ích chung của họ. 

Còn VN chẳng lẽ lại đứng vững bằng đôi chân chính mình!? Và nước Nhật vừa giải thích lại Hiến pháp để có quyền thực hiện tấn công và phòng vệ tập thể.

Đảng CSVN ơi! "Thời thế thế thời phải thế" 

Hãy từ bỏ những “lợi ích” và “quyền lực” tăm tối. Đừng luyến tiếc cái hào quang quá khứ để rồi nước mất, nhà tan đến cái mạng mình cũng không còn, chưa nói là để tiếng xấu ngàn đời, nước biển Đông cũng không đủ để xóa sạch.

,

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.