Không có Việt Cộng thì các người không có ngày hôm nay???

Luật sư Lê Đức Minh

Nhiều thanh niên Việt Nam vẫn thường hét vào mặt những người mà họ coi là phản động rằng: “Không có Việt Cộng thì các người không có ngày hôm nay”.
Tôi xin không nhắc đến thời điểm 1945, mà chỉ nhắc đến thời điểm 1975. 
Sau năm 1975 người dân miền Nam nói riêng và cả nước nói chung đói khổ đến mức độ tận cùng của sự đói khổ sau khi có được cái gọi là Độc lập, Thống nhất. Dù vậy đảng csvn vẫn kiên quyết tiến lên chủ nghĩa xã hội bỏ qua giai đoạn tư bản chủ nghĩa. Đang tiến lên chủ nghĩa theo cái kiểu con trâu đi trước, cái cày đi sau thì bên Liên Xô có tin chiếc xe chủ nghĩa cộng sản đứt phanh rơi xuống đèo khiến cộng sản Đông Âu chết hết bất đắc kỳ tử.
Thấy rõ con trâu đang kéo cái cày xã hội chủ nghĩa VN cũng sắp kiệt sức mà chết, đảng vội vàng theo chân đàn anh TQ “đổi mới” để cứu đảng và giữ độc quyền cai trị. Nói là “đổi mới” nhưng sự thật là đảng ngu, đảng thua, đảng sai, đảng điên…và cái xã hội hiện tại của VN là một bằng chứng của sự thất bại chứ không phải là thành công của đảng.
Chính cái mô hình bao cấp, chủ nghĩa xã hội theo kiểu Stalin từ năm 1975 cho đến năm 1995 mới chính thực là cái mô hình mà Hồ và đảng csvn ước mơ xây dựng. Sự thất bại của đảng nằm ở chỗ đảng phải cay đắng chấp nhận mô hình tư bản chủ nghĩa dưới tên gọi đổi mới. Nhưng thật ra đảng thất bại về mặt ý thức hệ nhưng lại thành công về mặt tài chính. Từ khi đổi mới liền xuất hiện một tầng lớp mới gọi là tư bản đỏ.
Còn người dân. Đảng thật ra không giúp gì cho người dân để họ có được cuộc sống như hôm nay cả. Chính sự mất kiểm soát xã hội và nền kinh tế đã cho người dân một cơ hội để họ có thể tự lo liệu miếng cơm manh áo và làm cho cuộc sống của họ tốt đẹp lên, sung túc lên. 
Nhưng khi người dân đạt được cuộc sống khá lên chút xíu thì đảng đứng lên tự nhận rằng đảng đã mang lại cho người dân cuộc sống hôm nay. Và vì thế đám thanh niên cộng sản ngu hơn lợn đã lập tức hét vào mặt những người mà họ gọi là phản động rằng :” “Không có Việt Cộng thì các người không có ngày hôm nay”.
Xin lỗi kể từ năm 1975 nếu không có Việt Cộng thì cuộc sống của người dân Việt Nam, ít ra là người dân miền Nam đã có được cuộc sống ít nhất cũng tương đương với mức sống của người dân Hàn Quốc hôm nay rồi.
Đảng đã không hề mang lại bất cứ cái gì cho dân tộc VN này cả. Thật ra đảng là tập hợp của một đám ký sinh trùng chính trị sống bám và làm giàu, vinh thân phì gia trên lưng của cái dân tộc này.

,

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.