Xe ben lao dốc cầu cán người hàng loạt, 2 người chết tại chỗ


Vụ tai nạn nghiêm trọng làm hai người chết tại chỗ, có ít nhất hai người bị thương. Xe ben lao xuống dốc cầu Trường Đai, đường Lê Đức Thọ, Gò Vấp, nơi có khá nhiều người đi chợ...
Xe ben lao dốc cầu cán người hàng loạt, 2 người chết tại chỗ
Vụ tai nạn khiến hai người chết, nhiều người bị thương - Ảnh: Ngọc Khải
Khoảng 11g15 phút, tại khu vực dốc cầu Trường Đai, đường Lê Đức Thọ, Gò Vấp, TP.HCM đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng.
Theo những người dân địa phương cho biết, một xe ben đổ dốc cầu Trường Đai đã tông nhiều xe máy, khiến hai người chết tại chỗ, có ít nhất 2 người bị thương.
Thời điểm xe ben lao dốc cầu có nhiều người đi chợ đang đứng dưới dốc cầu.
Chưa hết bàng hoàng về vụ tai nạn, chị Trần Thị Hải (ngụ Q.Gò Vấp) cho biết lúc xảy ra vụ tai nạn, chị đang đứng mua rau thì bất ngờ xe ben lao thẳng vào khu chợ bên đường. Chiếc xe này kéo lê hai người chạy xe máy khiến cả hai (1 nam 1 nữ) chết tại chỗ.
Chưa dừng lại, chiếc xe còn lao vào hàng loạt xe máy bên vỉa hè rồi dừng lại trước nhà 130/1432 đường Lê Đức Thọ. Sau vụ tai nạn, nhiều người dân đi đường đã xuống dỡ xe cộ để đưa khoảng 4 người bị nạn đi cấp cứu.
Theo chủ cửa hàng bán rau 130/1432 đường Lê Đức Thọ, thời điểm trên một số người dân đã lựa rau xong và vào trong nhà ngồi vào uống nước mới thoát nạn.

Còn chị Loan quê Hà Nội cho biết thời điểm trên chị đứng trong cửa hàng trả giá mớ rau. Khi nghe tiếng la hét, chị quay ra nhìn mới thấy xe ben lao thẳng về hướng đang đứng.
“Tôi sợ lắm, giờ không biết nói gì cả. Sự việc chỉ diễn ra trong chốc lát”, chị Loan cho biết. 
 Anh Hồng, người đi mua rau cho biết khi xe chạy tới, anh vội nhảy từ vỉa hè vào trong nhà để tránh xe ben. “Tôi cảm thấy mình rất may mắn. Một số người ở trong cửa tiệm cũng gặp may do xe ben cuốn xe máy, rau củ mới dừng lại’’, anh Hồng kể.
Đến 13g30 ngày 17-2, cơ quan chức năng vẫn phong tỏa hiện trường vụ tai nạn, thu thập thông tin vụ việc.
Anh Nguyễn Minh Học, chủ tiệm bán rau tại địa chỉ 130/1432 đường Lê Đức Thọ, Q.Gò Vấp cho biết thời điểm trên cửa hàng bán rau của gia đình anh có vài người tới mua.
Khi xảy ra tai nạn, anh Học cùng một người đàn ông đang đứng nói chuyện ngoài vỉa hè. Vừa lúc đó, anh nhìn thấy xe ben gây tai nạn lao vào người đi đường, kéo theo hàng loạt xe máy đang thẳng hướng về phía anh và người mua rau.
Trong tích tắc, anh Học hô hoán người bán rau bỏ chạy đồng thời nhanh tay kéo người đàn ông vào trong nhà.
“Chỉ trong tích tắc, chiếc xe ben lao qua chỗ tôi đứng. Lúc đó mọi người sợ hãi, không nói nên lời. Tôi nhìn xung quang thấy người bị nạn nằm dưới gầm xe, xe máy nằm la liệt trên đường”, anh Học kể.
Ngay sau đó, anh chạy ra hiện trường kéo xe máy, đưa ba người bị thương ra ngoài để người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Đến khoảng 15g30 cùng ngày, cơ quan chức năng hoàn thành việc khám nghiệm hiện trường, đồng thời chuyển xe gây tai nạn, xe máy về điều tra vụ việc.
Vụ tai nạn làm hai người chết tại chỗ, 7 xe máy hư hỏng. Bốn người bị nạn được đưa vào bệnh viện để cấp cứu.
Ba nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Q. Gò Vấp là Nguyễn Văn Trọng (74 tuổi), Vũ Thị Kim Thoa (67 tuổi, cùng ngụ Q.Gò Vấp) bị xây xát nhẹ, một nạn nhân nam chưa xác định danh tính được chuyển đến Bệnh viện Gia Định.
Theo thông tin ban đầu do ông Bảo, ngụ Q.12, người nhà của tài xế xe ben cung cấp, ông đã chở tài xế gây tai nạn ra trình diện công an.
Theo ông Bảo, tài xế lái xe ben là Nguyễn Văn Tùng, 33 tuổi, quê Thanh Hóa. Tùng cũng là chủ vựa cát ở Q.12. Sáng cùng ngày, Tùng chở cát từ Q.12 lên Q.Gò Vấp để giao hàng. Đến chuyến thứ 4 thì xảy ra vụ tai nạn.
“Hai vợ chồng Tùng mới từ quê vào. Do tài xế chưa vào kịp nên Tùng đã chạy xe chở cát cho đầu mối”, ông Bảo cho biết.
Người dân tại hiện trường cho biết chân cầu Trường Đai, Q.Gò Vấp là một “điểm đen” xảy ra nhiều vụ tai nạn trong thời gian qua. 
Xe ben lao dốc cầu cán người hàng loạt, 2 người chết tại chỗ
Khoảng 11g15 ngày 17-2, chiếc xe ben mang biển số 61C -... đổ dốc cầu Trừơng Đai đường Lê Đức Thọ, P.13, Q.gò vấp tông hàng loạt người dân đi chợ. Rất nhiều nguoi chết và bị thương.
Xe ben lao dốc cầu cán người hàng loạt, 2 người chết tại chỗ
Chiếc xe gây tai nạn - Ảnh: Đức Phú
Xe ben lao dốc cầu cán người hàng loạt, 2 người chết tại chỗ
Ảnh: Đức Phú
Xe ben lao dốc cầu cán người hàng loạt, 2 người chết tại chỗ
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Ngọc Khải
Xe ben lao dốc cầu cán người hàng loạt, 2 người chết tại chỗ
Anh Nguyễn Minh Học, chủ tiệm bán rau tại địa chỉ 130/1432 đường Lê Đức Thọ kể lại phút đối mặt với xe ben gây tai nạn - Ảnh Đức Phú
Xe ben lao dốc cầu cán người hàng loạt, 2 người chết tại chỗ
 Nhiều người dân tập trung trước hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Đức Phú

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.