Đánh cắp đề thi của trường để gạ tình học trò lớp 12

Một giáo viên trường THPT ở Cà Mau đột nhập vào máy tính của trường lấy cắp đề thi khối 12 rồi nhắn tin gạ gẫm, đổi chác với các nữ sinh.
Ngày 10-1, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Lê Xuân Thanh - hiệu trưởng Trường THPT Ngọc Hiển (thị trấn Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) cho biết đã công bố quyết định buộc thôi việc đối với ông Phạm Thanh Đen, giáo viên dạy môn Lý - Tin của trường vì ông này vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp.
Theo ông Thanh, trước kỳ thi học kỳ I (năm học 2015-2016 diễn ra từ ngày 16 đến 19-12-2015), ông Đen đột nhập máy tính của trường lấy cắp đề thi khối 12.
Khi có đề thi trong tay, ông này nhắn tin với các học sinh trên mạng, nói chuyện “tình cảm” và gởi những hình ảnh thể hiện sự thân mật của nam và nữ nhằm gạ tình các em.
Cũng theo ông Thanh, chuyện ông Đen đánh cắp đề thi bị trường phát hiện và nhà trường đã âm thầm lấy đề thi dự phòng cho các em thi.
Khi thi bị trật đề, các em học sinh xôn xao cho rằng bị ông Đen lừa.
Được sự bảo đảm của trường, đã có bảy em học sính báo chuyện ông Đen lấy đề thi “đổi chác” với các em.
Làm việc với nhà trường, ông Đen đã thừa nhận hành vi của mình.
“Rất may nhà trường đã phát hiện kịp thời, nếu không hậu quả sẽ khôn lường. Việc làm của giáo viên này vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp nên nhà trường buộc phải đuổi việc”- ông Thanh nói.

0 nhận xét

Đăng nhận xét
Được tạo bởi Blogger.